Viết bài chuẩn SEO, PR, Quảng cáo

Viết bài chuẩn SEO, PR, Quảng cáo

Viết bài chuẩn SEO, PR, Quảng cáo

Bạn đã có một website và bạn đã đăng rất nhiều nội dung lên đó nhưng vẫn không giúp bạn bán được hàng.

Khách hàng không tìm thấy bạn trên internet, khách hàng của bạn vào website nhưng không thấy hài lòng với nội dung hiện có.

Bạn gặp khó khăn trong việc viết các bài quảng cáo về sản phẩm dịch vụ.

Bạn cần những bài viết chuẩn SEO để đưa website của bạn lên Top google.

Bạn cần những bài PR để khách hàng cảm thấy tin tưởng dịch vụ.

Bạn cần có những bài quảng cáo để khách hàng nhận thấy rõ giá trị sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Làm thế nào để biến website của bạn thành cỗ máy bán hàng? Website của bạn cần những bài viết nào? Có 3 loại bài viết website cần có.

Viết bài chuẩn SEO

Viết bài chuẩn SEO

Khách hàng của bạn có thói quen tìm kiếm bạn trên internet cụ thể hơn là trên google, nếu khách hàng không tìm thấy bạn là bạn đã mất cơ hội bán hàng.

Làm thế nào để họ tìm kiếm thấy bạn trên google? Trước tiên phải hiểu cơ chế hoạt động của google. Google là một bộ máy tìm kiếm thông minh. Nó là người chỉ đường cho khách hàng khi họ có nhu cầu. Nó cũng cần chỉ đến những địa chỉ uy tín cho người tìm kiếm để lần sau người ta lại tiếp tuc tìm kiếm trên đó.

Vì vậy, google sẽ đánh giá xem website nào cung cấp giá trị tốt cho người dùng nó sẽ chỉ người ta đến đó. Google đánh giá một website như thế nào là có giá trị cho người dùng?

Những bài viết cung cấp được những thông tin có giá trị cho người dùng là một trong những ưu tiên được google đánh giá. Vì là nội dung có giá trị nên bài viết giờ đây quan trọng hơn kỹ thuật trong hoạt động SEO web. Người ta nói trong SEO thì “Content is king - Nội dung là vua”.

Không phải kỹ thuật mà là nội dung. Không phải bài viết mà là cần bài viết có giá trị. Đã đến lúc cung cấp cho khách hàng những bài viết có giá trị hơn trên website của bạn, nếu bạn muốn google đánh giá cao, người dùng tin tưởng và tăng khả năng mua hàng.

Viết bài PR

Viết bài PR

Khách hàng không tin những gì bạn nói, khách hàng tin vào những gì người khác nói về bạn.

Để tăng niềm tin của khách hàng, tăng khả năng mua hàng của khách hàng bạn cần những lời xác nhận của khách hàng cũ.

Hãy mời những khách hàng cũ chia sẻ về trải nghiệm của họ với sản phẩm dịch vụ của bạn, và viết lại những trải nghiệm đó một cách chân thực, như vậy khách hàng tiếp theo sẽ tin tưởng bạn hơn nhiều.

Hãy giúp khách hàng mới của bạn có thông tin, theo dõi được những trải nghiệm trước đó, để họ ra quyết định nhanh hơn, tin tưởng hơn vào sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Người khác nói về bạn là bản chất của PR. Viết bài PR chính là viết bài chia sẻ của những khách hàng đã từng có trải nghiệm với sản phẩm của bạn. Bài PR vì thế cần chân thực, hấp dẫn và đáng tin. Bài PR phải là những câu chuyện hấp dẫn, những trải nghiệm thật sự, được viết lại với kỹ năng kể chuyện hiệu quả.

Để tăng niềm tin của khách hàng của bạn, hãy đầu tư cho những bài PR có chất lượng.

Viết bài quảng cáo

Viết bài quảng cáo

Khách hàng cần thông tin gì về sản phẩm của bạn? Khách hàng muốn tìm kiếm và cảm nhận thế nào về dịch vụ của bạn?

Khách hàng cần biết sản phẩm, dịch vụ của bạn giúp gì cho họ? Họ cần biết những điểm khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ của bạn so với của đối thủ? Khách hàng cần biết họ nhận được những lợi ích gì khi mua sản phẩm dịch vụ?... Khách hàng cần biết những ai đã mua hàng của bạn trước đây, họ đánh giá thế nào? Khách hàng cần một lý do để mua hàng của bạn.

Một bài quảng cáo (giới thiệu sản phẩm) phải thỏa mãn nhu cầu thông tin của khách hàng, xây dựng niềm tin và khuyến khích khách hàng ra quyết định mua hàng. Để viết được như vậy người viết cần thấu hiểu nhu cầu khách hàng, lại phải hiểu giá trị của sản phẩm sau đó mới đưa những giá trị của sản phẩm vào bài viết để giúp bạn bán được hàng.

Người viết nhìn sản phẩm theo cách nhìn của một người mua hàng, một khách hàng chứ không nhìn sản phẩm theo cách của nhà sản xuất. Một bài quảng cáo tốt nêu rõ được giá trị sản phẩm, đưa ra lý do mua hàng và tăng doanh số cho bạn.

>> Xem thêm: Dịch vụ viết bài chuẩn SEO – Những cây bút tốt nhất tại Hải Phòng

Để website bán hàng hiệu quả

Để website bán hàng hiệu quả

Để website của bạn giúp bạn tăng doanh số bạn sẽ cần những bài chuẩn SEO để khách hàng tìm thấy, cần bài PR để tăng niềm tin và bài quảng cáo để giới tăng khả năng mua hàng.

Đã đến lúc biến website của bạn thành cỗ máy bán hàng cho bạn.

Gọi cho DMP ngay để biến website của bạn thành cỗ máy bán hàng như hàng chục khách hàng khác đã làm.

Chia sẻ: