Nguyên nhân khiến Email marketing của bạn chưa hiệu quả

Những lợi ích của Email marketing đem lại cho hoạt động tiếp thị và kinh doanh thì đã rõ nhưng vẫn có không ít doanh nghiệp chưa thành công trong việc quảng cáo Email Marketing. Hãy xem doanh nghiệp bạn có mắc phải những lỗi sau đây không và sửa lỗi ngay nhé.

Những nguyên nhân khiến email marketing không hiệu quả

- Chưa xác định được khách hàng tiềm năng: Gửi cho ai?

- Không chuyên nghiệp khi gửi mail cho khách hàng: Gửi như thế nào?

- Mạng lưới quan hệ khách hàng chưa mở rộng

- Không thể phân loại địa chỉ email

- Không cá nhân hóa người nhận

- Không đo lường được hiệu quả khi triển khai gửi mail

- Email bị gửi vào hòm thư spam

 

Nguyên nhân khiến Email marketing của bạn chưa hiệu quả

Bạn đang thắc mắc tại sao chiến dịch Email Marketing của bạn không hiệu quả?

 

Để Email Marketing hiệu quả bạn cần làm gì?

- Xây dựng nội dung email marketing hấp dẫn và có ích cho khách hàng

- Gửi đúng đối tượng khách hàng để tránh tình trạng bị spam

- Sử dụng phần mềm gửi mail hiệu quả của một đơn vị cung cấp dịch vụ Email Marketing chuyên nghiệp

- Đo lường được chiến dịch quảng cáo

Làm thế nào để chọn được một dịch vụ Email Marketing tốt?

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chiến dịch kinh doanh nhằm tiết kiệm chi phí và gửi thông điệp quảng cáo đến hàng ngàn khách hàng cùng một lúc, chúng tôi khuyên bạn nên chọn Email Marketing. Tuy nhiên, làm thế nào để bạn có thể chọn được một nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing uy tín?

Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, chúng tôi đưa ra một số tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing tốt nhất:

- Là những công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và Email Marketing là một trong những thế mạnh của họ.

- Phải có công cụ gửi Email Marketing chuyên nghiệp để đảm bảo được tiến độ của chiến dịch quảng cáo và tỷ lệ người nhận mail cao. Bên cạnh đó, phải có khả năng đo lường được lượng mail open, lượng click, mail bị hỏng để tự động loại chúng ra khỏi danh sách.

 

Nguyên nhân khiến Email marketing của bạn chưa hiệu quả

 

- Hỗ trợ cho khách hàng nhiều dịch vụ khác như: soạn thảo nội dung thư, thiết kế mail, hỗ trợ sự cố đường truyền kịp thời, tư vấn cho khách hàng sử dụng gói sản phẩm tiết kiệm và hiệu quả nhất.

- Cập nhật thông tin liên tục đến khách hàng về tiến độ cũng như kết quả gửi email.

- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc thông qua các kênh như: email, điện thoại, chat trực tuyến,…

- Có hệ thống mail list được cụ thể hóa và phân loại theo các tiêu chí khác nhau nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về số lượng, chất lượng mail…

Đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên, DMP Media luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing tốt nhất tại Hải Phòng, giúp bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo thành công!

Chia sẻ: