Lợi ích của chat trực tuyến trong Marketing Online

Chat trực tuyến là gì?

Chat trực tuyến là phương pháp tương tác trực tiếp với khách truy cập web, cung cấp các câu trả lời ngay tức thì mà khách hàng muốn. Chat trực tuyến xây dựng niềm tin của khách hàng và làm tăng sự trải nghiệm tổng thể của khách hàng. Thêm yếu tố con người vào website của bạn khi trò chuyện thời gian thực với khách hàng có thể là một bước ngoặt thay đổi cuộc chơi.

=> Marketing Online Hải Phòng

Phần mềm này có lợi ích rất lớn đối với các website bán hàng lẫn website giới thiệu công ty, bạn có thể biết được người xem đang theo dõi trang nào trên website của bạn, chủ động mời chat, tư vấn trực tiếp cho người xem trong khi họ vẫn đang theo dõi các thông tin trên website.

Lợi ích của chat trực tuyến trong Marketing Online

Lợi ích của việc chat trực tuyến trên website

Tăng tính tương tác mạnh mẽ và tăng doanh số bán hàng trên trang web của bạn.

Kết nối trực tiếp với khách truy cập web, cung cấp cho khách hàng sự trợ giúp ngay tức thì.

Trở thành một nơi tin cậy của khách hàng, làm tăng tỷ lệ chuyển đổi khách truy cập thành khách mua hàng, khách có xu hướng thích quay trở lại website mà có dịch vụ chat trực tuyến.

Tiết kiệm chi phí hỗ trợ điện thoại và cho phép bạn cùng một lúc nói chuyện được với nhiều khách hàng.

Báo cáo của E – Marketer, một Tổ chức nghiên cứu thị trường uy tín trên toàn cầu:“ Hơn 25% những người trò chuyện thực hiện 51% đến 75% giao dịch mua hàng của họ trên mạng, so với chỉ có 10% những người không tham gia vào các dịch vụ chat thực hiện việc mua hàng. 63% khách hàng cho biết có nhiều khả năng họ sẽ mua hàng từ trang web đó một lần nữa. Hơn 38% số người được hỏi họ đã thực hiện mua hàng nhờ vào chính những lần chat. Điều này thậm chí còn phổ biến hơn đối với những người trả lời đã mua hàng trực tuyến ít nhất một lần mỗi tuần.”

Chia sẻ: