Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu thành công

Nội thất Hà Cường đã có mặt tại Hải Phòng hơn 10 năm và xây dựng được uy tín tốt trong lòng khách hàng. Tên tuổi của Hà Cường đã được người tiêu dùng Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận khẳng định cả về chất lượng và dịch vụ sau bán hàng.

 

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu thành công

 

Năm 2012 để chuẩn bị cho một bước phát triển mới mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu, Hà Cường đã quyết định xây dựng lại hình ảnh thương hiệu cho phù hợp với chiến lược cũng như tầm nhìn mới của doanh nghiệp. DMP được lựa chọn để giúp Hà Cường xây dựng lại hệ thống hình ảnh.

Khi chia sẻ với Mr.Cường – Giám đốc của Hà Cường một số những nét tính cách được làm rõ. Hà Cường muốn xây dựng một nét tính cách đơn giản, chắc chắn, tin cậy, phóng khoáng... Nhiều năm xây dựng doanh nghiệp với những nỗ lực không ngừng để khẳng định úy tín trong thương trường, Hà Cường thực hiện phục vụ khách hàng chuyên nghiệp từng chi tiết.

Thương hiệu Hà Cường mới được phát triển lại trên nền tảng giữ lại ký tự viết tắt của tên HC đồng thời được cách điệu thành 2 sản phẩm căn bản nhất khi nói đến nội thất đó chính là bàn và ghế.

Thương hiệu mới của Hà Cường vừa đảm bảo giữ được nền tảng cũ là tên thương hiệu nhưng cũng mang đến hơi thở mới, phong cách chuyên nghiệp và cảm giác chuyên nghiệp hơn, tin tưởng hơn của khách hàng.

=> Marketing Online ở Hải Phòng

Chia sẻ: