DMP tuyển dụng tháng 6-2017

I. Công ty cổ phần truyền thông DMP​ tuyển dụng

1. Chuyên viên thiết kế đồ họa​

- Số lượng: 01​

- Bạn sẽ được làm những công việc gì?​

+  Được sáng tạo logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, bao bì nhãn mác, chiến dịch quảng cáo, website…cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.​

+ Được đưa ra ý tưởng sáng tạo, tư vấn cho khách hàng.

- Ngoài ra bạn cần:

+ Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc phụ trách.​

+ Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn do Quản lý giao.​

+ Báo cáo công việc hàng ngày cho Quản lý trực tiếp​.

- Để hoàn thành tốt công việc, ứng viên cần:​

+ Thành thạo các phần mềm thiết kế: Photoshop CS6,...​

+ Có gu thẩm mỹ và tư duy nghệ thuật tốt, sáng tạo, khả năng trình bày ý tưởng, sắp xếp hình ảnh linh hoạt​.

+ Có trách nhiệm với công việc được giao, cầu tiến, chủ động.​

+ Khả năng tư duy nhanh nhẹn.​

+ Thích làm việc tại môi trường công ty trẻ, năng động. 

2. Chuyên viên Quay phim, dựng phim

- Số lượng: 01

​- Bạn sẽ được làm những công việc gì?  

+ Quay phim, chụp ảnh sản phẩm.

+ Dựng Video clips quảng cáo sản phẩm, Video Clip phát trên Youtube, Video clip tự giới thiệu, Event...

+ Thiết kế, cắt ghép nội dung, tạo hiệu ứng cho Video. 

+ Phối hợp với nhóm nội dung để dựng phim, hậu kỳ video clip theo kịch bản đã có.

+ Thực hiện các công việc khác từ Quản lý. 

- Để hoàn thành tốt công việc, ứng viên cần: 

+ Sử dụng thành thạo một số phần mềm như Adobe Photoshop, Adobe Premiere, có kiến thức tốt về Adobe After Effect; Adobe Audition. 

+ Có khả năng tự lên ý tưởng thiết kế, dựng phim, chỉnh sửa video​.

+ Có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh, ánh sáng, am hiểu về các thiết bị quay phim.

+ Chăm chỉ, chịu khó, có tâm huyết với công việc.​

+ Có ý chí phấn đấu làm tốt công việc được giao.​

+ Năng động, nhiệt tình với công việc.

3. Nhân viên IT (Marketing online)

- Số lượng: 01

- Bạn sẽ được làm những công việc gì?​

+ Tiêu tiền thông minh và hiệu quả cho các chiến dịch cần chạy facebook ads.

+ Sáng tạo các mẫu email marketing theo nội dung được định hướng và dùng công cụ hỗ trợ gửi email cho khách hàng.

+ Chỉnh sửa bài viết để làm tốt vấn đề seo website và seo từ khóa​.

+ Viết bài trên các diễn đàn, fanpage  để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm.

- Để hoàn thành tốt công việc, ứng viên cần: 

+ Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.

+ Có sự hiểu biết chuyên nghiệp về Facebook.

+ Có nền tảng công nghệ thông tin, biết sử dụng linh hoạt các công cụ công nghệ phục vụ tốt cho công việc.

+ Chăm chỉ, chịu khó, có tâm huyết với công việc.​

+ Có ý chí phấn đấu làm tốt công việc được giao.​

+ Năng động, nhiệt tình với công việc.

4. Nhân viên kinh doanh​

- Số lượng: 01

​- Bạn sẽ được làm những công việc gì ? 

+ Lên kế hoạch tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc khách hàng… và thực hiện chúng. 

+ Nắm bắt tình hình thị trường để thông tin và tham mưu cho kế hoạch kinh doanh cũng như chính sách của công ty. 

+ Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo Công ty;.

+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện và chăm sóc các hợp đồng kinh tế.

- Để hoàn thành tốt công việc, ứng viên cần: 

+ Nữ, ngoại hình ưa nhìn.​

+ Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại các Công ty truyền thông ở vị trí tương đương; có kiến thức liên quan đến ngành quảng cáo - truyền thông, marketing, sales…; 

+ Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, có tố chất và yêu thích kinh doanh, có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, xây dựng được mối quan hệ thiện cảm với khách hàng.

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. 

6. Chế độ làm việc – lương thưởng

- Thời gian: Giờ hành chính 

+ 1 tháng nghỉ 6 ngày (4 CN và 2 thứ Bẩy)

+ Thử việc: 01 tháng, hưởng 80% lương cơ bản.

+ Lương chính thức:  

● Chuyên viên thiết kế và chuyên viên quay phim, dựng phim: Lương cứng 6.000.000 + thưởng.

● Nhân viên IT (marketing online): Thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp.

● Nhân viên kinh doanh: 4.000.000 -> 5.000.000 + % doanh số.

+ Thưởng: Theo quy định của Công ty.

+ BHXH: Theo quy định Luật lao động bắt đầu từ tháng thứ 4 làm việc.

+ Hỗ trợ ăn trưa.

II. Khu Push coworking space

1. Trưởng phòng kinh doanh

- Số lượng: 01​

- Mô tả công việc​

+  Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.

+ Lên kế hoạch, mục tiêu, cam kết doanh số, PR marketing… và triển khai thực hiện.

+ Báo cáo kế hoạch, kết quả kinh doanh tuần, tháng… cho GĐ điều hành và Chủ đầu tư.

+ Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.

+ Đàm phán, ký kết các hợp đồng.

+ Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc Công ty.

- Yêu cầu:​

+ Có kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh​.

+ Ngoại hình ưa nhìn.

+ Có khả năng giao tiếp, ăn nói lưu loát, khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng.

+ Chịu được áp lực cao, có trách nhiệm và yêu thích công việc.

2. Nhân viên kinh doanh 

- Số lượng: 05 

- Mô tả công việc: 

+ Lên kế hoạch tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc khách hàng… và thực hiện báo cáo kế hoạch, kết quả thực hiện, doanh số cho Leader kinh doanh, GĐ Điều Hành, Chủ đầu tư… 

+ Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, thu hồi công nợ.

 - Yêu cầu: 

+ Kinh nghiệm 1-2 năm.

+ Ngoại hình ưu nhìn.

+ Có khả năng giao tiếp, ăn nói lưu loát, khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng.

+ Chịu được áp lực cao, có trách nhiệm và yêu thích công việc.

+ Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

3. Chế độ làm việc và lương thưởng:  

- Thời gian: Làm giờ hành chính.​

+ 1 tháng được nghỉ 4 chủ nhật​.

- Chế độ lương thưởng

+ Thử việc: 01 tháng, hưởng 80% lương cơ bản.

+ Lương chính thức : 

● Trưởng phòng kinh doanh: Lương cứng 8.000.000 + % doanh số.

● Nhân viên kinh doanh: Lương cứng 3.000.000 – 4.000.000 + %  doanh số.

+ Thưởng: Theo quy định của Công ty.

+ BHXH: Theo quy định Luật lao động bắt đầu từ tháng thứ 4 làm việc.

+ Hỗ trợ ăn trưa.

III. Tại sao bạn nên làm việc tại DMP – Push?

- Push – Cowrking space đầu tiên tại Hải Phòng, là môi trường làm việc lý tưởng cho bất cứ ai muốn phát triển sự nghiệp và được tự do thể hiện khả năng của mình.

- Không gian làm việc rộng hơn 300m2 với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cao cấp, thoáng đãng, yên tĩnh và trong lành. 

- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với đóng góp và cống hiến của bạn.

- Dễ dàng có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong sự nghiệp ở vị trí cao.

- Và đặc biệt, bạn sẽ được tham dự các khóa đào tạo miễn phí, cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện với nhiều người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

IV. Thông tin tiếp nhận hồ sơ​

- Hồ sơ bao gồm: Sơ yếu lí lịch, CMND, giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, sổ hộ khẩu, đơn xin việc, bằng câp liên quan. (tất cả photo công chứng).

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Push coworking space, số 47/384 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

- Nộp CV tại email: Pushcoworkingspace.kd@gmail.com

- Hotline: 0932266332

- Website: http://push-co.vn 
                 http://dmp.vn/

Chia sẻ: