Email Marketing

Vượt qua đối thủ bằng Email Marketing

Vượt qua đối thủ bằng Email Marketing

Nếu khách hàng của bạn chỉ sử dụng Facebook, thì hãy bỏ qua bài viết này!
Nếu khách hàng của bạn là giới trí thức, dân văn phòng, là đối tượng thường xuyên làm việc qua thư điện tử thì Email Marketing là con át chủ bài quyết định hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

Email Marketing là gì?

Email Marketing là gì?

Email Marketing là một hoặc một chuỗi email gửi đến một danh sách người nhận để giới thiệu, quảng bá hoặc cảm ơn…nhằm mục đích cuối cùng là bán được nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn nữa. Nhiệm vụ của Email Marketing là tìm ra khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo dựng niềm tin và tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

Lợi ích của Email Marketing

Lợi ích của Email Marketing

  • Quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến đông đảo khách hàng mục tiêu qua đó Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Mở rộng danh sách khách hàng, chăm sóc khách hàng mục tiêu để biến họ thành Khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ để họ tiếp tục tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Mang lại cho khách hàng của bạn những giá trị cộng thêm
  • Tương tác và thấu hiểu khách hàng: Email Marketing không phải là công cụ để bạn cố bán một cái gì đó mà là phương tiện để bạn giao tiếp sâu hơn với khách hàng. Hãy để khách hàng của bạn có quyền từ chối nhận email, để họ thể hiện cảm nhận của mình, từ đó doanh nghiệp có định hướng cho hành động kế tiếp.
  • Khách hàng của bạn sẽ trở thành người quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ bằng cách gửi Email Marketing của bạn cho bạn bè, người thân – khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn.
  • Tăng lượt ghé thăm website của doanh nghiệp bạn bằng những đường dẫn trên Email.
Dịch vụ Email Marketing của DMP

Dịch vụ Email Marketing của DMP

GetResponse - Công cụ thực hiện Email Marketing của DMP

GetResponse là giải pháp Email Marketing số 1 thế giới hiện nay, tự hào là dịch vụ Email Marketing có tỉ lệ deliverability (tỷ lệ gửi thành công) cao nhất (lên đến 99,5%) có thể để đảm bảo rằng thông điệp của bạn gửi đến được khách hàng tiềm năng mà không rơi vào hòm thư spam (thư rác). Với hàng loạt chức năng thống kê, phân tích và các tiện ích thông minh, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về những gì GetResponse làm cho bạn.

>> Tham khảo: 5 phần mềm gửi email marketing phổ biến nhất hiện nay

Các bước tiến hành dịch vụ Email Marketing của DMP

  • Bước 1: Nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng gửi thông điệp, đánh giá khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp: Đây là khâu tối quan trọng, quyết định mức độ thành công của chiến dịch Email Marketing bởi nó sẽ cho bạn biết thông điệp của bạn sẽ được gửi cho ai? Họ là người như thế nào? Có quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn hay không?
  • Bước 2: Xây dựng chiến lược Email Marketing cho doanh nghiệp:

Với từng đối tượng doanh nghiệp cũng như sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp, DMP sẽ tư vấn và xây dựng một kế hoạch triển khai Email Marketing phù hợp và hiệu quả. Doanh nghiệp bạn có thể cần 1, 2 hoặc 3 nội dung email, hay thậm chí là 1 chuỗi Email Marketing dài hơi để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng của mình.

  • Bước 3: Triển khai viết nội dung email: Việc viết nội dung email bán hàng chưa bao giờ là việc dễ dàng: Email Marketing của bạn có gây ấn tượng và hấp dẫn người đọc mở thư hay không sẽ phụ thuộc vào tên email. Nội dung của bạn có tạo được sự tin tưởng, có kích thích họ click vào đường dẫn đến website, có thôi thúc họ liên hệ hay hồi đáp lại bạn hay không…sẽ phụ thuộc vào người viết nội dung email cho doanh nghiệp bạn. Copywriter của DMP sẽ giải quyết mọi vấn đề cho bạn.
  • Bước 4: Thiết kế giao diện Email Marketing: Một bức thư toàn chữ, đơn điệu và nhàm chán sẽ không giúp bạn bán hàng. Email của bạn sẽ hấp dẫn khách hàng với cách trình bày ấn tượng và hình ảnh minh họa sinh động được thực hiện bởi đội ngũ Designer chuyên nghiệp và IT của DMP.
  • Bước 5: Gửi thư và thống kê kết quả: Email sẽ được gửi cho hàng nghìn, hàng triệu khách hàng của doanh nghiệp bạn và DMP sẽ giúp bạn theo dõi, thống kê kết quả của cả chiến dịch. Báo cáo kết quả sẽ được phân tích và gửi đến khách hàng của DMP định kỳ hoặc theo yêu cầu.
Bảng giá dịch vụ Email Marketing của DMP

Bảng giá dịch vụ Email Marketing của DMP

- Thiết kế hình ảnh: 500k/email.

- Viết nội dung mail: 500k/email.

- Xây dựng kịch bản gửi mail: 1.000k/chiến dịch.

- Gửi email, lập báo cáo: 500k/1000 địa chỉ mail.

Chia sẻ: