Chat trực tuyến

Lợi ích của chat trực tuyến trong Marketing Online

Lợi ích của chat trực tuyến trong Marketing Online

Ngày đăng: 3/12/2015

Chat trực tuyến là phần mềm hỗ trợ người quản trị website tương tác với người xem một cách trực tiếp mà không yêu cầu người dùng cài thêm phần mềm nào. Đây là hình thức marketing online mà tất cả việc trao đổi được diễn ra ngay trên cửa sổ trình duyệt.

Xem chi tiết

Lợi ích khi dùng phần mềm chat trực tuyến

Lợi ích khi dùng phần mềm chat trực tuyến

Ngày đăng: 3/12/2015

Trong môi trường kinh doanh Marketing Online cạnh tranh khốc liệt, ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm tới việc hỗ trợ khách hàng trực tuyến. Theo điều tra thì có 62% người tiêu dùng online nói rằng họ sẽ mua nhiều hàng hóa hơn nếu được hỗ trợ trực tuyến. Cũng chính vì lí do đó, ngày càng có nhiều phần mềm chat trực tuyến ra đời để có thể nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Xem chi tiết

3 cách xây dựng quan hệ thành công với khách hàng

3 cách xây dựng quan hệ thành công với khách hàng

Ngày đăng: 3/12/2015

Chúng ta đều biết rằng trong kinh doanh, mối quan hệ khách hàng là một yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Tuy nhiên lại có rất ít người biết cách làm thế nào để xây dựng mối quan hệ với khách hàng có hiệu quả và lâu dài.

Xem chi tiết