4 cuốn sách hay về Marketing Online bạn nên đọc

Bạn muốn tìm hiểu về marketing online? Bạn muốn quảng cáo qua các mạng xã hội hay tìm kiếm như facebook, google? Ngoài những khóa học về marketing online, bạn có thể tham khảo bổ sung kiến thức marketing cho mình thông qua những cuốn sách. DMP MEDIA xin giới thiệu cho bạn 4 cuốn sách cực hay dạy marketing bạn nên đọc.

1.  Cẩm nang Marketing trực tuyến

Được viết bởi Zeke Camusio, chuyên gia nổi tiếng về Marketing trên Internet, Cẩm Nang Marketing Trực Tuyến giới thiệu những phương pháp và kỹ thuật để giúp website đạt được thứ hạng cao trên  Google (SEO), và thu hút hàng ngàn lượt truy cập từ những trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, YouTube và LinkedIn. Mục tiêu cuối cùng là biến website thành một cỗ máy bán hàng hiệu quả, tăng tối đa tỷ lệ chuyển hóa khách ghé thăm thành khách hàng tiềm năng và cuối cùng là mua hàng thực sự.

Cẩm nang Marketing trực tuyến

2. Nghệ thuật câu “LIKE”

Những trang xã hội như: Facebook, Twitter, Youtube hay LinkedIn, không chỉ mang tính tương tác giải trí đơn thuần mà còn là kênh tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả đối với doanh nghiệp.

Nghệ Thuật Câu “Like” được xây dựng từ chính trải nghiệm của tác giả Ann Handley – Giám đốc Nội dung của MarketingProfs – công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing toàn diện và C.C Chapman – diễn giả podcasting nổi tiếng từng sáng lập thành công công ty truyền thông xã hội Advanced Guard, cuốn sách sẽ trang bị cho bạn cách thức phát triển nội dung ấn tượng nhất nhằm kết nối với người mua trên cộng đồng mạng. Ngôn từ gần gũi mang tính thực tiễn cao sẽ khiến bất kỳ ai có thể dễ dàng tiếp cận những thông tin trong quyển sách mang lại.

Nghệ thuật câu like

3. Facebook marketing từ A đến Z

Facebook Marketing từ A đến Z cung cấp cho bạn tất tần tật những gì có thể liên quan đến mạng xã hội lớn nhất thế giới này.  Đó có thể là cơ chế vận hành của facebook, về cách mạng xã hội này khai thác và phân tích tư duy lẫn hành vi người dùng, những công cụ giúp mang đến thông tin hữu ích để bạn có thể đánh trúng được khách hàng mục tiêu cho chiến lược marketing của mình.

Những kinh nghiệm kiến thức trong sách được Trung Đức sắp xếp từ dễ đến khó, dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm cũng đều thấy những chia sẻ trong sách là cần thiết. Bằng những minh họa hình ảnh rõ ràng, bạn sẽ hoàn toàn làm chủ được mạng xã hội Facebook để đạt được một chiến lược marketing thành công.

4. Tiếp thị trực tuyến thông minh

Internet đã nhanh chóng trở thành nơi các doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của mình với nhiều phương pháp phong phú, hiệu quả như quảng cáo hiển thị, tiếp thị qua thư điện tử, truyền thông xã hội, v…v…

Trong Tiếp Thị Trực Tuyến Thông Minh, bạn đọc sẽ tiếp cận đến mọi khía cạnh của tiếp thị trực tuyến, từ thiết kế trang web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đến hoạt động tiếp thị qua blog và mạng xã hội. Cuốn sách được viết gần gũi với mọi người để bạn có thể dễ dàng nắm bắt dù đọc lướt qua bất cứ chương nào và nhanh chóng thu nhặt được những thông tin và lời khuyên hữu ích ngay tức thì.

Tiếp thị trực tuyến thông minh

Marketing Online là cả một kho tàng kiến thức lớn cần tìm hiểu. 4 cuốn sách trên có thể coi là nền tảng kiến thức đầu tiên khi bạn muốn bước chân tìm hiểu lĩnh vực này. Bạn muốn làm marketing – Đừng quên tìm đọc 4 cuốn sách này nhé.

Chia sẻ: